Trang tin tức sự kiện
 
Đã chọn ra 3 sinh viên xuất sắc nhận học bổng Thakral - In Sewa

Tại buổi phỏng vấn, các sinh viên đều thể hiện được kiến thức và sự tự tin của mình
Ngày 29/9/2012, tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã diễn ra buổi họp “Hội đồng chung khảo xét chọn sinh viên Chương trình Nhiệm vụ chiến lược nhận học bổng tài năng Thakral - In Sewa”.


Trước đó, ngày 28/9/2012, vòng phỏng vấn xét chọn sinh viên nhận học bổng đã được diễn ra và 7 sinh viên xuất sắc nhất đã được chọn đi tiếp vào vòng chung khảo. Buổi phỏng vấn lần này là vòng cuối cùng để chọn ra 3 sinh viên thực sự xuất sắc nhận học bổng tài năng Thakral - In Sewa.
Hội đồng chung khảo xét chọn sinh viên Chương trình NVCL (ngành QTKD) nhận học bổng tài năng Thakral - In Sewa gồm 5 thành viên. Phó Hiệu trưởng - PGS.TS Trần Anh Tài, Chủ tịch Hội đồng, cùng 4 thành viên: đại diện Quỹ từ thiện Thakral - In Sewa có TS. Lưu Văn Thành - Chủ tịch Công ty Cổ phần Lưu Hưng Phát Việt Nam (đại diện ủy quyền của In Sewa tại Việt Nam), TS. Vũ Anh Dũng - Phó Hiệu trưởng, TS. Phan Chí Anh - Giám đốc chương trình Nhiệm vụ chiến lược, đại diện Phòng Nghiên cứu Khoa học & Hợp tác Phát triển.
Các câu hỏi Hội đồng đưa ra chủ yếu xoay quanh vấn đề về lịch sử, kinh tế, chính trị Việt Nam và những vấn đề xã hội được quan tâm nhất hiện nay nhằm đánh giá kiến thức xã hội cũng như những tố chất của sinh viên.
Trả lời các câu hỏi của Hội đồng, các sinh viên đều thể hiện được hiểu biết của mình về nhiều lĩnh vực. Sự tự tin cũng như phần trả lời tốt của các em khiến Hội đồng đã rất khó khăn để chọn ra được 3 người xứng đáng nhất.
Kết quả, Hội đồng xét chọn đã quyết định trao học bổng Thakral - In Sewa, mỗi suất trị giá 100 triệu đồng/ 1sinh viên trong suốt 4 năm học (từ 2012 đến 2016)cho 3 sinh viên, gồm:
  1. Phùng Thị Xuân Hương
  2. Nguyễn Anh Hào
  3. Vũ Huy Hoàng


Lễ trao học bổng dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 5/10/2012 tại Đại học Quốc gia Hà Nội.

___________________
THÔNG TIN LIÊN QUAN:


Ly Ly (Phòng NCKH&HTPT)